Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ trị nám hiệu quả

 Như mọi người cũng đã biết, tinh dầu thông đỏ trị nám rất hiệu quả. Đặc biệt là những người có làn da khô. Tính về mức độ an toàn - hiệu quả thì đây là sản phẩm rất hữu ích cho chị em phái đẹp. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao thì cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: mức độ thâm nám của mỗi người, cách sử dụng,... Để xóa mờ được những vết nám này, chúng ta cần phải có một kế hoạch chăm sóc da bằng tinh dầu thông đỏ một cách khoa học.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ trị nám hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ trị nám khoa học

Như các bạn cũng đã biết, tinh dầu thông đỏ có rất nhiều công dụng. Nó không những giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa một số bệnh mà sản phẩm còn được biết đến với tác dụng trị nám rất tuyệt vời nhờ chứa nhiều hàm lượng lớn vitamin như A, E, K, C và khoảng 20 loại hoạt chất chống oxy. Quả thật là một sản phẩm tuyệt vời phải không nào. Sau đây là cách chăm sóc da hiệu quả - khoa học bằng tinh dầu thông.

Rửa mặt sạch sẽ

Đầu tiên các bạn cần phải rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt thông thường. Sau đó hãy dùng vải cotton hoặc bông tẩy trang thấm một chút tinh dầu thông đỏ rồi vỗ nhẹ lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút. Rửa lại mặt bằng nước sạch, bạn sẽ cảm nhận thấy độ mịn màng và sáng bóng của làn da.

Dưỡng da

Đối với những người da mụn hoặc nhiều tàn nhang, vết thâm nám thì có thể hòa 1 viên tinh dầu thông đỏ vào kem dưỡng để chăm sóc da mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng mai ngủ dậy, sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn sẽ nhìn thấy một làn tươi sáng và hồng hào hơn hẳn.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ trị nám hiệu quả

Đây là những cách “nâng cấp” làn da bằng tinh dầu thông đỏ chị em áp dụng mỗi ngày phải không nào? Hãy kết hợp nhiều phương pháp khác để bạn có thể cải thiện được nhan sắc nhanh chóng nhé.

Để trị nám hiệu quả, các bạn cần kết hợp giữ việc sử dụng bôi ngoài và uống để loại bỏ độc tố bên trong để tăng hiệu quả nhé.

Chế độ sinh hoạt lành mạnh

Bên cạnh đó, để trị nám hiệu quả bằng tinh dầu thông đỏ, chị em nên duy trì một lối sống lành mạnh và tích cực để giúp làn da hấp thụ dưỡng chất từ tinh dầu thông đỏ tốt hơn. Chúng tôi khuyên:

- Các bạn nên uống nhiều nước khoáng, tăng cường độ ẩm cho cơ thể.

- Tập thể dục đều đặn mỗi ngày để năng cao sức khỏe, nhanh chóng loại bỏ độc tố qua tuyến mồ hôi.

- Giữ cho tinh thần luôn thoải mái.

- Ngủ đúng giờ và đủ giấc để tránh tình trạng da thâm - sạm, khô da.

- Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, nhiều đường.

- Hãy xoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ trị nám hiệu quả

Trên đây là cách mà mình hướng dẫn các bạn làm đẹp. Sử dụng tinh dầu thông trị nám là một trong những phương pháp được rất nhiều người sử dụng. Tính hiệu quả được các bạn đánh giá rất cao. Nếu bạn đang bị nám, muốn cải thiện nhan sắc của bản thân thì hãy thử với phương pháp này xem như thế nào. Chúc các chị em có một làn da dẹp như ý.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những công dụng tuyệt vời của thạch hồng sâm hoa chuông Daedong

Hồng sâm và hoa chuông từ lâu đã được biết đến trong các bài thuốc Đông y giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tậ...