Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2023

Uống tinh dầu thông đỏ trong bao lâu thì đạt hiệu quả ?

 Có thể nhiều người vẫn còn phân vân, lăn tăn không biết nên uống tinh dầu thông đỏ trong bao lâu để đạt được hiệu quả ? Không lòng vòng quá nhiều, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay trong bài chi sẻ dưới đây để mọi người có những thông tin cần thiết. Được biết đến là dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cao cấp nhất trên thị trường, tinh dầu thông đỏ được mọi người ví như "tiên dược".

Sử dụng tinh dầu thông đỏ trong bao lâu
Sử dụng tinh dầu thông đỏ trong bao lâu

Uống tinh dầu thông đỏ trong bao lâu thì đạt hiệu quả như mong đợi ?

Để trả lời thắc mắc của người tiêu dùng "uống tinh dầu thông đỏ trong bao lâu thì đạt được hiệu quả" là điều vô cùng mơ hồ. Vì sao lại nói như vậy ? Bởi nó còn tùy thuộc vào thể trạng, cơ địa hấp thụ của mỗi người khác nhau sẽ khác nhau.

Mặc dù tinh dầu thông đỏ cao cấp được chiết xuất 100% tự nhiên, nếu chúng ta sử dụng trường kỳ cũng không phải là giải pháp tốt. Theo các chuyên gia về sức khỏe hàng đầu cho biết: Nên sử dụng tinh dầu thông đỏ 6-8 tháng cho 1 liệu trình là tốt nhất. Sau đó dừng sử dụng 20-30 ngày rồi tiếp tục sử dụng liệu trình tiếp theo.

Đối với những người hấp thụ nhanh sẽ cảm nhận được hiệu quả khác biệt chỉ trong 5-7 ngày sử dụng. Còn những người cơ địa hấp thụ chậm thì thông thường phải sử dụng khoảng 1 tháng mới cảm nhận được sự thay đổi.

Liều lượng sử dụng được các chuyên gia chia sẻ cho từng nhóm đối tượng như sau:

- Đối với những người khỏe mạnh, không mắc bệnh nền sử dụng tinh dầu thông đỏ với mục đích phòng ngừa các bệnh từ sớm thì nên uống đều đặn mỗi ngày 1 viên. Hãy sử dụng liên tục trong vòng 4-5 tháng sau đó dừng sử dụng 30 ngày rồi tiếp tục liệu trình tiếp theo 4-5 tháng tiếp.

- Đối với những người trong người đang có bệnh nền như bệnh về tim mạch, bệnh đường huyết, xơ vữa động mạch, chỉ số cholesterol trong máu cao,... thì nên uống 2-3 viên/ngày. Sử dụng liên tục trong vòng 6 tháng rồi dừng sử dụng 15-20 ngày rồi quay lại liệu trình tiếp theo. Cứ như vậy đều đặn để có thể hỗ trợ, cải hiện được tình trạng bệnh lý.

Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine có đắt không ?

Thị trường thông đỏ hiện nay đang rất loạn, có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau. Chính vì vậy khiến người tiêu dùng không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào, của thương hiệu nào chất lượng, uy tín.

Giá tinh dầu thông đỏ tại Việt Nam đang giao động rất mạnh, từ 1 triệu đồng/hộp - 8 triệu đồng/hộp. Tương ứng với giá thành là chất lượng kèm theo (tuy nhiên mọi người cần cẩn trọng đối với hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc rõ ràng).

Vậy tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine có đắt không ? Câu trả lời sẽ là tùy thuộc vào nhận định của từng người. So về giá thì đây là sản phẩm có giá cao, nhưng ngược lại đi cùng đó là chất lượng tuyệt vời gấp nhiều lần so với dòng sản phẩm thông thường khác, 100% chiết xuất tự nhiên, vỏ nang thực vật, hàm lượng dưỡng chất vượt trội hơn hẳn.

Không những thế sản phẩm này còn là dòng sản phẩm cao cấp, không chỉ được người Hàn tin dùng mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trên Thế giới trong đó có Việt Nam. Hiện sản phẩm này được nhập khẩu về Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ - giấy kiểm định chất lượng của bộ y tế.

Giá tinh dầu thông đỏ cao cấp Royal Korean Red Pine niêm yết: 6,880,000 vnđ.

Tinh dầu thông đỏ cao cấp nhập khẩu
Tinh dầu thông đỏ cao cấp nhập khẩu

Trên đây là một vài thông tin thật sự hữu ích về sản phẩm, hi vọng sẽ giúp mọi người giải đáp được thắc mắc của bản thân. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, quý vị hãy tìm mua tại những đơn vị, địa chỉ uy tín. Danh sách hệ thống đại lý uy tín trên toàn quốc, mọi người có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những công dụng tuyệt vời của thạch hồng sâm hoa chuông Daedong

Hồng sâm và hoa chuông từ lâu đã được biết đến trong các bài thuốc Đông y giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tậ...