Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2023

Hướng dẫn cách uống viên tinh dầu thông đỏ đúng nhất

 Tinh dầu thông đỏ là một trong những sản phẩm cao cấp có khả năng hỗ trợ - cải thiện sức khỏe một cách toàn diện nhất. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết cách uống viên tinh dầu thông đỏ hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu để có thêm những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm. Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu ngay nhé.

Tinh dầu thông đỏ cao cấp nhập khẩu
Tinh dầu thông đỏ cao cấp nhập khẩu

Vì sao nên lựa chọn tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine ?

Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên, được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp duy nhất hiện nay được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ, giấy kiểm định chất lượng và được bộ y tế công bố.

Chiết xuất 100% tự nhiên từ lá cây thông đỏ hạng A, được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng từ những cây thông trên 100 năm tuổi. Nguyên liệu này là nguyên liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay bởi nó mang lại hàm lượng dưỡng chất vượt trội.

Công nghệ chiết xuất được biệt, vô cùng hiện đại giúp loại bỏ được hoàn toàn tạp chất không có lợi cho sức khỏe. Từ đó giúp an toàn hơn khi sử dụng, hơn thế nữa công nghệ này cho ra dòng tinh dầu có hàm lượng dưỡng chất cao, có khả năng hỗ trợ sức khỏe vượt trội hơn cả về chất lượng lẫn số lượng.

Để chiết suất 1 viên tinh dầu thông đỏ cao cấp phải cần 2,7kg lá thông đỏ hạng A. Theo các nghiên cứu đã chứng minh được trong thông đỏ loại cao cấp này có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, vitamin tự nhiên, có khả năng hỗ trợ - cải thiện nhiều bệnh lý.

Vò nang được chiết xuất từ thực vật, an toan và giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn.

Hướng dẫn cách uống viên tinh dầu thông đỏ hiệu quả

Được chiết xuất 100% tự nhiên nhưng trong thành phần của sản phẩm có dược tính cao. Vì vậy mọi người cần tuân thủ theo chỉ dẫn của người có chuyên môn để mang lại hiệu quả tốt nhất, tránh gây ra phản ứng phụ.

Tùy vào thể trạng sức khỏe của mỗi người mà liều lượng sử dụng cũng khác nhau. Cụ thể các chuyên gia đã chia thành các nhóm như sau:

- Nhóm những người khỏe mạnh, sử dụng tinh dầu thông đỏ với mục đích phòng ngừa, hỗ trợ nâng cao sức khỏe thì có thể sử dụng 1-2 viên/ngày.

- Đối với nhóm những người mắc bệnh nền như huyết áp, mỡ máu, bệnh tim mạch,... thì được khuyến cáo nên sử dụng 2-3 viên/ngày.

- Trường hợp những người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ cao cấp nên uống 1 viên/ngày trong 5-7 ngày đầu tiên để cơ thể sớm thích nghi được với hàm lượng dưỡng chất. Sau đó tăng liều lượng theo cơ địa, sức khỏe từng người.

Nên uống tinh dầu thông đỏ trước hoặc sau khi ăn 30 phút, kết hợp với uống nhiều nước là tốt nhất. Không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ chung với thuốc đặc trị, tránh các thành phần phản ứng nhau gây tác dụng phụ. Thời gian lý tưởng nhất nên uống cách nhau khoảng 2h đồng hồ.

Đối tượng không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ bảo gồm: Người mẫn cảm với thành phần có trong tinh dầu thông đỏ, phụ nữ mang thai - người đang cho con bú, trẻ dưới 13 tuổi không nên sử dụng.

Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thích hợp, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Khi viên nang có dấu hiệu chuyển màu hoặc bị nứt - vỡ thì không nên sử dụng.

Cách uống tinh dầu thông đỏ hiệu quả nhất
Cách uống viên tinh dầu thông đỏ hiệu quả nhất

>>> Tham khảo: nên uống tinh dầu thông đỏ vào lúc nào.

Trên đây là một vài thông tin chúng tôi muốn gửi đến khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu cần tư vấn hoặc cần tham khảo sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 8888 56. Hi vọng mọi người sẽ có cách uống viên tinh dầu thông đỏ đạt hiệu quả sau khi đọc bài viết này nhé. Chúc mọi người luôn luôn có thật nhiều sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những công dụng tuyệt vời của thạch hồng sâm hoa chuông Daedong

Hồng sâm và hoa chuông từ lâu đã được biết đến trong các bài thuốc Đông y giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tậ...