Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Giá bán tinh dầu thông đỏ 120 viên Royal Korean Red Pine

 Royal Korean Red Pine là dòng cao cấp nhất trong các loại tinh dầu hiện nay. Tinh dầu được chiết xuất từ 100% lá thông đỏ tự nhiên, có độ tinh khiết đạt 100% với hàm lượng thành phần rất cao, cao hơn nhiều so với các dòng cấp thấp. Vậy các bạn đã hiểu gì về dòng Royal Korean Red Pine? Giá bán tinh dầu thông đỏ 120 viên cao cấp có giá niêm yết là bao nhiêu tiền? Hãy tham khảo.

Giá bán tinh dầu thông đỏ 120 viên Royal Korean Red Pine

Tinh dầu thông đỏ 120 viên Royal Korean Red Pine

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ lá cây thông đỏ. Loại cây chỉ mọc ở khu vực có khí hậu ôn đới. Để chưng cất ra tinh dầu thông đỏ nguyên chất, người ta phải chọn những cây thông có độ tuổi từ 100-200 năm, sinh trưởng và phát triển ở độ cao trên 1300m-1700m.

Để có một viên tinh chất Royal Korean Red Pine, phải cần 2,7kg lá thông đỏ. Đây là một loại cây đang nằm trong danh sách cần được bảo tồn, vì thế việc khai thác lá thông phải được sự cho phép của chính phủ Hàn Quốc.

Loại tinh dầu này là dòng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, được rất nhiều người biết đến. VHP là đơn vị đầu tiên cung cấp dòng sản phẩm nhập khẩu chính ngạch trên thị trường, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất.

Giá bán tinh dầu thông đỏ 120 viên Royal Korean Red Pine

Giá bán tinh dầu thông đỏ 120 viên Royal Korean Red Pine niêm yết: 6.880.00vnđ.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, được nhiều người biết đến. Sản phẩm tinh khiết 100% nên có giá cao hơn so với các dòng sản phẩm cấp thấp.

Lý do mà sản phẩm có giá cao như vậy là: sản phẩm được chiết xuất từ lá thông đỏ hạng A, sử dụng công nghệ hoàn toàn hiện đại. Vì thế, hàm lượng tinh chất thông đỏ rất cao.

Lá thông được hái hoàn toàn bằng thủ công để cho dòng nguyên liệu tốt nhất.

Sự chênh lệch mệnh giá giữa tiền Việt và tiền Hàn chênh lệch nhau cũng là điều khiến sản phẩm có giá khá cao so với mặt bằng chung.

Giá bán tinh dầu thông đỏ 120 viên Royal Korean Red Pine

>>> Xem thêm: cách uống tinh dầu thông đỏ.

Để mua được loại tinh dầu thông đỏ 120 viên Royal Korean Red Pine chính hãng, nhập khẩu chính ngạch. Khách hàng hãy liên hệ với VHP để có được sản phẩm tốt nhất. Đây là dòng tinh dầu thông đỏ được nhiều người biết đến. Đơn vị này cung cấp rất nhiều sản phẩm, VHP còn là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm của thương hiệu Deadong Hàn Quốc. Thông tin chi tiết các bạn tham khảo địa chỉ dưới đây.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Webite: https://thongdoroyal.com/

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những công dụng tuyệt vời của thạch hồng sâm hoa chuông Daedong

Hồng sâm và hoa chuông từ lâu đã được biết đến trong các bài thuốc Đông y giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tậ...